நான் இங்கே குறிப்பிடும் இயக்குனர்கள் அனைவரும் இப்போதுள்ள கரெண்ட் இயக்குனர்களே அதனால் , மகேந்திரன் சார் , பாக்கியராஜ் சார் , பாண்டியராஜன் , பாரதிராஜா சார் , பாலுமகேந்திரா சார் ...etc எங்கனு கேக்காதிங்க . அப்பறம் இயக்குனர்களை பற்றி குறிப்பிட தகுதியென்பது அவசியமே இல்லை , இவர்கள் ஒரு திறந்த புத்தகம் , அதை நான் படித்து என் பார்வையில்தான் இதையெலாம் குறிப்பிடுகின்றேன் . நான் எதையாவது விட்டுவிட்டாலோ , தவறான தகவல்களை குறிப்பிட்டிருந்தாலோ கமெண்டில் குறிப்பிடலாம் .
சென்ற பதிவில் இயக்குனர் ஷங்கர் மற்றும் ஏ.ஆர். முருகதாஸை பற்றி பார்த்தோம். அவர்கள் தயாரித்த படங்களையும் பார்த்தரலாம்
ஷங்கர் தயாரித்த படங்கள் (முதல்வன் இவர் தயாரித்த முதல் படம் )
1.காதல் ( பாலாஜி சக்திவேல் )
2.இம்ஸை அரசன் 23-ம் புலிகேசி ( சிம்பு தேவன் )
3.வெயில் ( வசந்தபாலன் )
4.கல்லூரி ( பாலாஜி சக்திவேல் )
5.அறை எண் 305-ல் கடவுள் ( சிம்பு தேவன் )
6. ஈரம் ( அறிவழகன் )
7.ரெட்டைசுழி ( தாமிரா )
8.ஆனந்தபுரத்து வீடு ( நாகா )
9.கப்பல் ( கார்த்திக் ஜி.க்ரிஷ் )
ஷங்கர் இயக்கும் படங்கள்தான் பிரமாண்டகளாக இருக்கும் போல , ஆனால் இவர் தயாரத்த படங்களனைத்தும் சிறுபட்ஜெட் படங்களே ( இ.அ. 23ம் புலிகேசியை தவிர .காரணம் அந்த படத்தின் இயக்குனரே ஷங்கரின் துணை இயக்குனராக பணியாற்றிய சிம்பு தேவன் ). ஷங்கர் தயாரித்த படங்களை பார்த்தால் மேக்ஷிமம் நெஞ்சினை உருகும் படங்களாகதான் இருக்கின்றன , ( 2. 5, 9,ஐ தவிருங்கள் அவையனைத்தும் நெஞ்சை சிரிக்கவைக்கும் படங்கள் .)
முருகதாஸ் தயாரித்த படங்கள்
1.எங்கேயும் எப்போதும் ( சரவணன் )
2.வத்திக்குச்சி ( கின்ஷ்லின் )
3.ராஜா ராணி ( அட்லி )
4.மான்கராத்தே ( திருக்குமரன் )
5.10 எண்றதுக்குள்ள ( மில்டன் )
6.ரங்கூன் ( ராஜ்குமார் பெரியசாமி –ஃபில்மிங் )
கமர்ஷியல் கலைஞரென்றால் அது முருகதாஸ்தான் . தமிழ் , ஹிந்தி , தெலுங்கு என இந்தியாவின் முன்னனி மொழிகளில் படமியக்கும் வல்லமை கொண்டவர் . இவர் காலடியெடுத்து வைத்தால் அந்த படம் நிச்சயம் வெற்றிதான் . ஆனால் இவன் தயாரித்த படங்களில் எங்கேயும் எப்போதும் . ராஜாராணியை தவிர மற்றவை தோல்விதான் (மான் கராத்தே சுமார் லிஸ்ட்தன் பாஸ் ) .
சரி இனி அடுத்ததற்கு போகலாம்..
இந்த பதிவில் சினிமாவை தனி ட்ராக்கில் பயணம் செய்யும் , நிருத்தமுடியாத மூன்று இயக்குனர்களை பார்க்கலாம் . உலக சினிமா ரசிகர்களுக்கு இந்த மூன்று பேரையும் பிடிக்காமல் இருக்காது.
பாலா
புகழ் பிடிக்காது , பணம் பிடிக்காது , ஆடம்பரம் தேவையில்லை , புது டெக்னால்ஜிகள் தேவையில்லை ( புது மியூஷிக் இன்ஷ்ட்ரூமென்ட்ஷ் கூட பயன்படுத்தமாட்டார் ) , ‘கர்வம்’ பிடித்த இயக்குனர் என்றே என் நண்பர்கள் இவரை குறிப்பிடுவதுண்டு . அதற்கு காரணம் பல விருது நிகழ்ச்சிகளில் பார்த்தால் உங்களுக்கு புரியும் . ஆனால் மிக மிக மிக சாதாரண மனிதர் . சினிமாவில் பொறுத்த வரை அசாதாரண மனிதர் . கீழ்வர்க்க தொழில்கள் , நாம் சாதாரண பார்ப்பதை வேருன்றி பார்ப்பவர் . இவர் படங்களனத்தும் சாதாரண கதையை கொண்டதே .ஆனால் மேக்கிங் என்றது முற்றிலும் மாறுபட்ட ஃபார்முலா . நிஜகாட்சிகள் போல நடிகர்களை மாற்றி , ஆர்ட் டைரக்டரிம் வேளைவாங்கி , இசை , நடனம் , நடிப்பு எல்லாம் எதார்த்தமாகவே இருக்கும் , படத்திற்காக என்று தனியாக எதுவுமே இருக்காது , கொஞ்சம் கமர்ஷியலை பார்க்கலாம் ( வீட்டுக்கு பெயின்ட் அடிக்கனுமுனா பட்டி போட்டுதான ஆகனும் ) . உலக சினிமா ரசிகர்கள் இவரின் படங்களுக்கு ரசிகராக இல்லாமல் இருக்கமாட்டார்கள் ..
ரசிகர்கள் இப்போது விக்ரமை மிகபெரிய நடிகர் என்று கொண்டாட காரணம் இவர்தான் . அதுபோல , நடிக்கவே தெரில என்று விமர்சனத்திற்கு உள்ளாக்கபட்ட ஆர்யாவையும் அவன் இவன் படத்தில் நடிக்கவைத்தார் . மேலும் ஃபார்ம் அவுட்டிலிருந்த அதர்வாவை பெரிய அளவிற்கு கொண்டுவந்தார் . பெரிய பெரிய நடிகர்கள் இவரின் படத்தில் நடிக்க பயப்படுகின்றனர் , காரணம் நான் கூறிதெரியவேண்டியதில்லை , உங்களுக்கே தெரியும் .
பெரும்பாலும் இவரின் படங்களுக்கு இசையமைப்பாளரென்றால் இளையராஜாதான் .ஆனால் ‘தாரை தப்பட்டை ‘ படத்தின் போது இருவருக்கும் எதிர்வீட்டு பிரச்சனை போல் என்றார்கள் . ‘பரதேசி’ படத்தில் ஜிவி யுடனும் , ‘அவன் இவன்’ படத்தில் யுவனையும் இசையமைப்பாளராக பயன்படுத்தினார் .
இவரின் படங்கள்
1.சேது
2.நந்தா
3.பிதாமகன்
4.நான் கடவுள்
5.அவன் இவன்
6.பரதேசி
7.தாரை தப்பட்டை
தாரைதப்பட்டை படம் மட்டும்தான் சுமார் ரகத்தை சேர்ந்தது . மற்ற அனைத்தும் டார்க்லி ஹிட் லிஸ்ட் சேர்ந்தது . அவன் இவன் படத்தை தவிர மற்ற அனைத்தும், அவார்டு வாங்கததே கிடையாது ( தாரைதப்பட்டை இந்த வருடம்தான் வந்தது ) , விருது விழா என்றால் , விருதுகளுக்கு பாலாவை மிக பிடிக்கும் போல , ஓடி வந்து குழந்தையை போல் ஒக்காந்துகொள்கின்றது .
தயாரித்த படங்கள்
1.மாயாவி ( சிங்கம் புலி )
2.பிசாசு ( மிஷ்கின் )
3.சண்டி வீரன் ( சற்குணம் )
பிசாசுவை தவிர மற்றவை பெரிதாக இல்லை . சண்டிவீரன் சுமார் லிஸ்ட் . மாயாவியை எதில் சேர்ப்பது என்றே தெரியவில்லை .
மிஷ்கின்
இரவு என்றாலே அனைவரும் அஞ்சுவார்கள் . ஆனால் இந்த மனிதர் தன் வாழ்க்கையே இருட்டில்தான் வாழ்கிறார் போல, இருட்டு என்றால் கொள்ளைஇஷ்டம் போல , சாதாரண மனிதனின் பகல் வாழ்க்கையையே இருட்டாக காட்டும் சினிமா கலைஞர் . தனக்கென்று ஒரு தனி ட்ராக்கை தான்னே உருவாக்கி , அதில் பயணிக்கும் மாயமான இருள் ரெயிலே இந்த மிஷ்கின் . ‘’ இவன்தான் மிஷ்கின் , இப்படிதான் கண்ணாடி போட்டுகிட்டே இருப்பான் , இப்படிதான் என் படம் இருக்கும் ‘’ . எவ்வளவு பெரிய கூட்டதிலும் மனதில் நச்சென்று நறுக்கென்று பேசி (ஏசி) யேவிடிவார் .
தனக்கென்ற கேமரா உக்தி , நடிப்பு , கலை என்று தன்னை தனிமையில் செதுக்கிகொண்டவர் . சினிமாவை சுவாசிப்பவர் , ஆளமாக சுவாசிப்பவர் ( ஆக்ஸிஜன கூட இவ்ளோ ஆளமா சுவாசிக்கமாட்டாங்க ) . பெரிய பெரிய நடிகன் தேவையில்லை , பெரிய பெரிய டெக்னீஷியன் தேவையில்லை , சிறு பொடியனாக இருந்தாலும் , அவனிடம் வேளைவாங்கும் அசாத்திய திறமைய கொண்டவர் . முடிந்தால் ‘பிசாசு’ படத்தின் மேக்கிங் வீடியோவை பாருங்கள் , பூவும் கல்லாய் மாறிவிடும் , மனிதனா இவர் ? என்று கேட்காதவர்கள் யாருமிருக்கமாட்டார்கள் . இவருக்கென்று தனி ரசிகர் படையே உள்ளது , தமிழ் சினிமா மட்டுமில்லாமல் , ஹாலிவுட் இயக்குனர் ஒருவர் ‘ உங்கள் படத்திற்கு நான் ரசிகன் ‘ என்று கூறவைத்தவர் ( பெயர் தெரியவில்லை ) .
இவரின் படங்கள்
1.சித்திரம் பேசுதடி
2.அஞ்சாதே
3.நந்தலாலா
4.யுத்தம் செய்
5.முகமூடி
6.ஓனாயும் ஆட்டுகுட்டியும்
7.துப்பறிவாளன் ( ஃப்லிமிங் )
இதில் நந்தலாலா ,யுத்தம் செய் ,முகமூடி ஆகிய படங்கள் ரசிகர்களை மிகபெரிய ஏமாற்றத்திற்கு உண்டாக்கியது , அடுத்த அந்த வெற்றிடத்தை நிரப்பவேண்டுமென்று இயக்கிய ‘ஓனாயும் ஆட்டுகுட்டியும்’ என்ற படம் இதுவரை இனிமேல் அப்படியொரு படம் வருமா என்று தெரியவில்லை , ஆனால் விளம்பரங்கள் அதிகம் செய்யபடாமலோ என்னவோ, அந்த படம் ‘புதுபேட்டை’ போல ஆகிவிட்டது . வெளிவந்தபோது ஃப்ளாப் என்று கூறி , டிவியில் வெளிவந்தபோது ப்ப்ப்ப்ப்பாஆஆ என்னா படம்டா , என்று வாய் பிளக்கும் ரசிகர்கள் இருக்கதான் செய்கிறார்கள் . பிசாசு என்ற ஆசுவாசமான படம் அனைத்து ரசிகர்களையும் உருகசெய்தது . அடுத்த ‘துப்பறிவாளன்’ படத்திற்காக அனைவரும் வெய்ட்டிங் சார் .
செல்வராகவன்
தனிமனிதர்களின் வாழ்க்கையை துல்லியமாகவும் , காதலை வேறுபடுத்தியும் காட்டுவதில் வல்லவர் . காதல் படம் எடுப்பார் காதல் கலந்த காமெடி படமும் எடுப்பார் , ஹிஷ்டரிக்கல் ஃபேண்டஷி படமும் எடுப்பார் . இவர் இன்னும் ஆக்ஷன் படங்களில் மட்டும்தான் கால் வைக்கவில்லை . முதன் முதலில் காதலில் உள்ள காமத்தையும் , யாரும் கூறமுடியாத இளைஞர்களின் மறுபக்கத்தையும் வெளிச்சமாக காட்டிது இவரின் எழுத்தில் வெளிவந்த ‘ துள்ளுவதோ இளமை ‘ . அதன் பிறகு இவரின் இயக்கத்தில் வெளிவந்த ‘காதல் கொண்டேன் ‘ ‘ 7ஜி ரெயின்போ காலனி , மிகபெரிய ஹிட்டடித்து. இளைஞர்களின் மத்தியிலும் விமர்சகர்கள் மத்தியிலும் பெரிதாக பேசபட்டார் . ஆனால் ‘ புதுபேட்டை ‘ படம் அப்போது வெளிவந்த படங்களிலே பெரிய ‘ப்ளாப்’ படமென்று கூறினர் . இப்போது ‘இதான் மச்சான் படம்’ என்று இளைஞர்கள் லாப்டாப்பிலும் , ஃபேவரட் படமாகவும் , டிவியிலும் பார்த்துகொண்டிருக்கின்றனர் .
இவர் காதலை வேறுவிதமாக பார்ப்பவர் ( காமத்தை கூறவில்லை , வலியை உணர்த்தரன் பாஸ் ) . அதன்பிறகு இவர் எழுதிய ‘யாரடி நீ மோகினி’ திரைப்படம் மிகபெரிய ஹிட் . ஆனால் உயிரை கொடுத்து இயக்கிய ‘ ஆயிரத்தில் ஒருவன் ‘ ‘மயக்கம் என்ன’ ‘இரண்டாம் உலகம்’ ஆகிய படங்களை விமர்சகர்கள் கொண்டாடினாலும் ,ரசிகர்கள் தூக்கியெரிந்தனர் . இப்போது ‘ நெஞ்சம் மறப்பதில்லை ‘ படத்தை இயக்கி முடித்தியுள்ளார் .
இவர் இயக்கிய படங்கள்
1.காதல் கொண்டேன்
2.7ஜி ரெயின்போ காலனி
3.புதுபேட்டை
4.ாயிரத்தில் ஒருவன்
5.மயக்கம் என்ன
6.இரண்டாம் உலகம்
7.நெஞ்சம் மறப்பதில்லை ( ஃப்லிம்மிங் )
இவர் எழுதிய படங்கள்
1.துள்ளுவதோ இளமை
2.யாரடி நீ மோகினி
3.மாலை நேரத்து மயக்கம்
சென்ற பதிவில் இயக்குனர் ஷங்கர் மற்றும் ஏ.ஆர். முருகதாஸை பற்றி பார்த்தோம். அவர்கள் தயாரித்த படங்களையும் பார்த்தரலாம்
ஷங்கர் தயாரித்த படங்கள் (முதல்வன் இவர் தயாரித்த முதல் படம் )
1.காதல் ( பாலாஜி சக்திவேல் )
2.இம்ஸை அரசன் 23-ம் புலிகேசி ( சிம்பு தேவன் )
3.வெயில் ( வசந்தபாலன் )
4.கல்லூரி ( பாலாஜி சக்திவேல் )
5.அறை எண் 305-ல் கடவுள் ( சிம்பு தேவன் )
6. ஈரம் ( அறிவழகன் )
7.ரெட்டைசுழி ( தாமிரா )
8.ஆனந்தபுரத்து வீடு ( நாகா )
9.கப்பல் ( கார்த்திக் ஜி.க்ரிஷ் )
ஷங்கர் இயக்கும் படங்கள்தான் பிரமாண்டகளாக இருக்கும் போல , ஆனால் இவர் தயாரத்த படங்களனைத்தும் சிறுபட்ஜெட் படங்களே ( இ.அ. 23ம் புலிகேசியை தவிர .காரணம் அந்த படத்தின் இயக்குனரே ஷங்கரின் துணை இயக்குனராக பணியாற்றிய சிம்பு தேவன் ). ஷங்கர் தயாரித்த படங்களை பார்த்தால் மேக்ஷிமம் நெஞ்சினை உருகும் படங்களாகதான் இருக்கின்றன , ( 2. 5, 9,ஐ தவிருங்கள் அவையனைத்தும் நெஞ்சை சிரிக்கவைக்கும் படங்கள் .)
முருகதாஸ் தயாரித்த படங்கள்
1.எங்கேயும் எப்போதும் ( சரவணன் )
2.வத்திக்குச்சி ( கின்ஷ்லின் )
3.ராஜா ராணி ( அட்லி )
4.மான்கராத்தே ( திருக்குமரன் )
5.10 எண்றதுக்குள்ள ( மில்டன் )
6.ரங்கூன் ( ராஜ்குமார் பெரியசாமி –ஃபில்மிங் )
கமர்ஷியல் கலைஞரென்றால் அது முருகதாஸ்தான் . தமிழ் , ஹிந்தி , தெலுங்கு என இந்தியாவின் முன்னனி மொழிகளில் படமியக்கும் வல்லமை கொண்டவர் . இவர் காலடியெடுத்து வைத்தால் அந்த படம் நிச்சயம் வெற்றிதான் . ஆனால் இவன் தயாரித்த படங்களில் எங்கேயும் எப்போதும் . ராஜாராணியை தவிர மற்றவை தோல்விதான் (மான் கராத்தே சுமார் லிஸ்ட்தன் பாஸ் ) .
சரி இனி அடுத்ததற்கு போகலாம்..
இந்த பதிவில் சினிமாவை தனி ட்ராக்கில் பயணம் செய்யும் , நிருத்தமுடியாத மூன்று இயக்குனர்களை பார்க்கலாம் . உலக சினிமா ரசிகர்களுக்கு இந்த மூன்று பேரையும் பிடிக்காமல் இருக்காது.
பாலா
புகழ் பிடிக்காது , பணம் பிடிக்காது , ஆடம்பரம் தேவையில்லை , புது டெக்னால்ஜிகள் தேவையில்லை ( புது மியூஷிக் இன்ஷ்ட்ரூமென்ட்ஷ் கூட பயன்படுத்தமாட்டார் ) , ‘கர்வம்’ பிடித்த இயக்குனர் என்றே என் நண்பர்கள் இவரை குறிப்பிடுவதுண்டு . அதற்கு காரணம் பல விருது நிகழ்ச்சிகளில் பார்த்தால் உங்களுக்கு புரியும் . ஆனால் மிக மிக மிக சாதாரண மனிதர் . சினிமாவில் பொறுத்த வரை அசாதாரண மனிதர் . கீழ்வர்க்க தொழில்கள் , நாம் சாதாரண பார்ப்பதை வேருன்றி பார்ப்பவர் . இவர் படங்களனத்தும் சாதாரண கதையை கொண்டதே .ஆனால் மேக்கிங் என்றது முற்றிலும் மாறுபட்ட ஃபார்முலா . நிஜகாட்சிகள் போல நடிகர்களை மாற்றி , ஆர்ட் டைரக்டரிம் வேளைவாங்கி , இசை , நடனம் , நடிப்பு எல்லாம் எதார்த்தமாகவே இருக்கும் , படத்திற்காக என்று தனியாக எதுவுமே இருக்காது , கொஞ்சம் கமர்ஷியலை பார்க்கலாம் ( வீட்டுக்கு பெயின்ட் அடிக்கனுமுனா பட்டி போட்டுதான ஆகனும் ) . உலக சினிமா ரசிகர்கள் இவரின் படங்களுக்கு ரசிகராக இல்லாமல் இருக்கமாட்டார்கள் ..
ரசிகர்கள் இப்போது விக்ரமை மிகபெரிய நடிகர் என்று கொண்டாட காரணம் இவர்தான் . அதுபோல , நடிக்கவே தெரில என்று விமர்சனத்திற்கு உள்ளாக்கபட்ட ஆர்யாவையும் அவன் இவன் படத்தில் நடிக்கவைத்தார் . மேலும் ஃபார்ம் அவுட்டிலிருந்த அதர்வாவை பெரிய அளவிற்கு கொண்டுவந்தார் . பெரிய பெரிய நடிகர்கள் இவரின் படத்தில் நடிக்க பயப்படுகின்றனர் , காரணம் நான் கூறிதெரியவேண்டியதில்லை , உங்களுக்கே தெரியும் .
பெரும்பாலும் இவரின் படங்களுக்கு இசையமைப்பாளரென்றால் இளையராஜாதான் .ஆனால் ‘தாரை தப்பட்டை ‘ படத்தின் போது இருவருக்கும் எதிர்வீட்டு பிரச்சனை போல் என்றார்கள் . ‘பரதேசி’ படத்தில் ஜிவி யுடனும் , ‘அவன் இவன்’ படத்தில் யுவனையும் இசையமைப்பாளராக பயன்படுத்தினார் .
இவரின் படங்கள்
1.சேது
2.நந்தா
3.பிதாமகன்
4.நான் கடவுள்
5.அவன் இவன்
6.பரதேசி
7.தாரை தப்பட்டை
தாரைதப்பட்டை படம் மட்டும்தான் சுமார் ரகத்தை சேர்ந்தது . மற்ற அனைத்தும் டார்க்லி ஹிட் லிஸ்ட் சேர்ந்தது . அவன் இவன் படத்தை தவிர மற்ற அனைத்தும், அவார்டு வாங்கததே கிடையாது ( தாரைதப்பட்டை இந்த வருடம்தான் வந்தது ) , விருது விழா என்றால் , விருதுகளுக்கு பாலாவை மிக பிடிக்கும் போல , ஓடி வந்து குழந்தையை போல் ஒக்காந்துகொள்கின்றது .
தயாரித்த படங்கள்
1.மாயாவி ( சிங்கம் புலி )
2.பிசாசு ( மிஷ்கின் )
3.சண்டி வீரன் ( சற்குணம் )
பிசாசுவை தவிர மற்றவை பெரிதாக இல்லை . சண்டிவீரன் சுமார் லிஸ்ட் . மாயாவியை எதில் சேர்ப்பது என்றே தெரியவில்லை .
மிஷ்கின்
இரவு என்றாலே அனைவரும் அஞ்சுவார்கள் . ஆனால் இந்த மனிதர் தன் வாழ்க்கையே இருட்டில்தான் வாழ்கிறார் போல, இருட்டு என்றால் கொள்ளைஇஷ்டம் போல , சாதாரண மனிதனின் பகல் வாழ்க்கையையே இருட்டாக காட்டும் சினிமா கலைஞர் . தனக்கென்று ஒரு தனி ட்ராக்கை தான்னே உருவாக்கி , அதில் பயணிக்கும் மாயமான இருள் ரெயிலே இந்த மிஷ்கின் . ‘’ இவன்தான் மிஷ்கின் , இப்படிதான் கண்ணாடி போட்டுகிட்டே இருப்பான் , இப்படிதான் என் படம் இருக்கும் ‘’ . எவ்வளவு பெரிய கூட்டதிலும் மனதில் நச்சென்று நறுக்கென்று பேசி (ஏசி) யேவிடிவார் .
தனக்கென்ற கேமரா உக்தி , நடிப்பு , கலை என்று தன்னை தனிமையில் செதுக்கிகொண்டவர் . சினிமாவை சுவாசிப்பவர் , ஆளமாக சுவாசிப்பவர் ( ஆக்ஸிஜன கூட இவ்ளோ ஆளமா சுவாசிக்கமாட்டாங்க ) . பெரிய பெரிய நடிகன் தேவையில்லை , பெரிய பெரிய டெக்னீஷியன் தேவையில்லை , சிறு பொடியனாக இருந்தாலும் , அவனிடம் வேளைவாங்கும் அசாத்திய திறமைய கொண்டவர் . முடிந்தால் ‘பிசாசு’ படத்தின் மேக்கிங் வீடியோவை பாருங்கள் , பூவும் கல்லாய் மாறிவிடும் , மனிதனா இவர் ? என்று கேட்காதவர்கள் யாருமிருக்கமாட்டார்கள் . இவருக்கென்று தனி ரசிகர் படையே உள்ளது , தமிழ் சினிமா மட்டுமில்லாமல் , ஹாலிவுட் இயக்குனர் ஒருவர் ‘ உங்கள் படத்திற்கு நான் ரசிகன் ‘ என்று கூறவைத்தவர் ( பெயர் தெரியவில்லை ) .
இவரின் படங்கள்
1.சித்திரம் பேசுதடி
2.அஞ்சாதே
3.நந்தலாலா
4.யுத்தம் செய்
5.முகமூடி
6.ஓனாயும் ஆட்டுகுட்டியும்
7.துப்பறிவாளன் ( ஃப்லிமிங் )
இதில் நந்தலாலா ,யுத்தம் செய் ,முகமூடி ஆகிய படங்கள் ரசிகர்களை மிகபெரிய ஏமாற்றத்திற்கு உண்டாக்கியது , அடுத்த அந்த வெற்றிடத்தை நிரப்பவேண்டுமென்று இயக்கிய ‘ஓனாயும் ஆட்டுகுட்டியும்’ என்ற படம் இதுவரை இனிமேல் அப்படியொரு படம் வருமா என்று தெரியவில்லை , ஆனால் விளம்பரங்கள் அதிகம் செய்யபடாமலோ என்னவோ, அந்த படம் ‘புதுபேட்டை’ போல ஆகிவிட்டது . வெளிவந்தபோது ஃப்ளாப் என்று கூறி , டிவியில் வெளிவந்தபோது ப்ப்ப்ப்ப்பாஆஆ என்னா படம்டா , என்று வாய் பிளக்கும் ரசிகர்கள் இருக்கதான் செய்கிறார்கள் . பிசாசு என்ற ஆசுவாசமான படம் அனைத்து ரசிகர்களையும் உருகசெய்தது . அடுத்த ‘துப்பறிவாளன்’ படத்திற்காக அனைவரும் வெய்ட்டிங் சார் .
செல்வராகவன்
தனிமனிதர்களின் வாழ்க்கையை துல்லியமாகவும் , காதலை வேறுபடுத்தியும் காட்டுவதில் வல்லவர் . காதல் படம் எடுப்பார் காதல் கலந்த காமெடி படமும் எடுப்பார் , ஹிஷ்டரிக்கல் ஃபேண்டஷி படமும் எடுப்பார் . இவர் இன்னும் ஆக்ஷன் படங்களில் மட்டும்தான் கால் வைக்கவில்லை . முதன் முதலில் காதலில் உள்ள காமத்தையும் , யாரும் கூறமுடியாத இளைஞர்களின் மறுபக்கத்தையும் வெளிச்சமாக காட்டிது இவரின் எழுத்தில் வெளிவந்த ‘ துள்ளுவதோ இளமை ‘ . அதன் பிறகு இவரின் இயக்கத்தில் வெளிவந்த ‘காதல் கொண்டேன் ‘ ‘ 7ஜி ரெயின்போ காலனி , மிகபெரிய ஹிட்டடித்து. இளைஞர்களின் மத்தியிலும் விமர்சகர்கள் மத்தியிலும் பெரிதாக பேசபட்டார் . ஆனால் ‘ புதுபேட்டை ‘ படம் அப்போது வெளிவந்த படங்களிலே பெரிய ‘ப்ளாப்’ படமென்று கூறினர் . இப்போது ‘இதான் மச்சான் படம்’ என்று இளைஞர்கள் லாப்டாப்பிலும் , ஃபேவரட் படமாகவும் , டிவியிலும் பார்த்துகொண்டிருக்கின்றனர் .
இவர் காதலை வேறுவிதமாக பார்ப்பவர் ( காமத்தை கூறவில்லை , வலியை உணர்த்தரன் பாஸ் ) . அதன்பிறகு இவர் எழுதிய ‘யாரடி நீ மோகினி’ திரைப்படம் மிகபெரிய ஹிட் . ஆனால் உயிரை கொடுத்து இயக்கிய ‘ ஆயிரத்தில் ஒருவன் ‘ ‘மயக்கம் என்ன’ ‘இரண்டாம் உலகம்’ ஆகிய படங்களை விமர்சகர்கள் கொண்டாடினாலும் ,ரசிகர்கள் தூக்கியெரிந்தனர் . இப்போது ‘ நெஞ்சம் மறப்பதில்லை ‘ படத்தை இயக்கி முடித்தியுள்ளார் .
இவர் இயக்கிய படங்கள்
1.காதல் கொண்டேன்
2.7ஜி ரெயின்போ காலனி
3.புதுபேட்டை
4.ாயிரத்தில் ஒருவன்
5.மயக்கம் என்ன
6.இரண்டாம் உலகம்
7.நெஞ்சம் மறப்பதில்லை ( ஃப்லிம்மிங் )
இவர் எழுதிய படங்கள்
1.துள்ளுவதோ இளமை
2.யாரடி நீ மோகினி
3.மாலை நேரத்து மயக்கம்
No comments:
Post a Comment